TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM TÍCH HỢP CRM

  • Sản phẩm MS-CRM là phần mềm bản quyền của Microsoft được Trung tâm mua nên mới có thể can thiệp được vào mã nguồn để tinh chỉnh lại giao diện cho phù hợp với công việc của từng Doanh nghiệp. Đảm bảo về dung lượng chứa, lưu trữ, hệ thống Backup dữ liệu không mất dữ liệu;
  • Phần mềm nhắn tin được tích hợp trên phần mềm Quản trị quan hệ KH MS CRM: cho phép quản lý thông tin KH, quản lý dịch vụ, nhóm đối tượng KH, và có thể tùy biến các đối tượng phù hợp với nhu cầu hệ thống
  • Hệ thống được sao lưu định kỳ, bảo đảm không làm mất dữ liệu;
  • Quản lý tài khoản, quản lý khách hàng giao dịch, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý các chiến dịch Marketing, tùy biến và xuất các báo cáo đánh giá hiệu năng, quản lý các sản phẩm, dòng sản phẩm;
  • Tích hợp hệ thống nhắn tin vào không gian làm việc của MS-CRM, qua đó quản trị được hệ thống nhắn tin một cách chủ động.
  • Quản lý cụ thể đến từng người dùng. Ngoài ra, hệ thống được bảo mật với các thiết bị phòng chống truy cập bất hợp pháp, truy vết truy cập…

CHỨC NĂNG CỦA HỆ THỐNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN MS-CRM 4.0 TÍCH HỢP HỆ THỐNG NHẮN TIN SMS
1. Hệ thống Microsoft Dynamic CRM 4.0

  • Hosting ứng dụng MS-CRM có thể sử dụng trên môi trường Internet;
  • Người dùng đăng nhập vào hệ thống với Account được cấp phát bởi người quản trị;
  • Sử dụng không gian làm việc của MS-CRM để lưu trữ khách hàng và sử dụng các tính năng của hệ quản trị quan hệ khách hàng;
  • Quản trị quan hệ khách hàng (Thêm mới khách hàng, Hiệu chỉnh khách hàng, xóa khách hàng, …)
  • Quản trị sản phẩm, dịch vụ (Thêm mới dịch vụ, thêm mới sản phẩm, xóa sản phẩm dịch vụ, hiệu chỉnh sản phẩm, dịch vụ,…)
  • Quản trị chiến dịch Marketing
  • Quản trị bán hàng
  • Tùy biến, xuất báo cáo đánh giá hoạt động định kỳ
  • Nhắn tin cho khách hàng (nhóm khách hàng)
2. Hệ thống CSDL tri thức (Knowledge Base)

  • Hệ thống CSDL tri thức (Knowledge Base) là một kho các kiến thức phổ biến mà người dùng có thể chia sẻ kinh nghiệm của họ và tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề chung cũng như cho các câu hỏi của Khách hàng.
  • Đăng nhập hệ thống;
  • Import thông tin khách hàng;
  • Truy xuất thông tin khách hàng , thông tin phục vụ chăm sóc khách hàng: bài viết; câu hỏi thường gặp;
  • Truy xuất báo cáo chăm sóc khách hàng.

3. Quản trị

  • Tạo thông báo, cấu hình hệ thống, tạo nhóm, phân quyền, ...
  • Quản lý kinh doanh
  • Tạo các mẫu bài viết, mẫu email, mẫu hợp đồng.
  • Quản lý catalog sản phẩm
  • Quản lý cơ sở dữ liệu
  • In, báo cáo, xuất thành file excel và thống kê


CHỨC NĂNG GỬI TIN NHẮN TRÊN CRM:
  • Cho phép tùy chọn nhóm đối tượng khách hàng khi gửi tin nhắn;
  • Đếm số ký tự còn lại của nội dung khi gửi;
  • Kiểm soát được số lượng tin nhắn thành công, thất bại
  • Lập lịch gửi tin tự động theo nhu cầu của khách hàng (chúc mừng sinh nhật, 8/3, 20/10…)
  • Tạo ra các nhóm khách hàng theo tiêu chí Doanh nghiệp đặt ra để gửi tin nhắn
  • CRM nhắn tin trực tiếp đến khách hàng (nhiều khách hàng) lưu trữ trong hệ thống MS-CRM;
  • Khách hàng (tiềm năng, thường xuyên, khách hàng đã giao dịch, …) được lưu trữ vào hệ thống MS-CRM, việc gửi tin nhắn, kiểm tra tin nhắn đã gửi có file log lưu trữ lại.

TRUNG TÂM THÔNG TIN DỊCH VỤ CÔNG ĐÀ NẴNG
Địa chỉ Tầng 11 - Công viên phần mềm, số 02 Quang Trung, thành phố Đà Nẵng
Email: dichvucong@danang.gov.vn, Tel: (0236) 1022